Nhà máy GMP La Terre France là địa chỉ uy tín tại Việt Nam cung cấp mỹ phẩm gia công trên quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP, là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn và nhỏ trên khắp cả nước. Nhà máy La Terre France mang đến dịch vụ gia công mỹ phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật.

Thông tin tổng hợp về nhà máy GMP La Terre France

Nhà máy La Terre France chính thức khánh thành vào cuối năm 2019, sự ra đời của nhà máy La Terre France đã đánh dấu bước ngoặt mới giúp khẳng định năng lực phân phối mỹ phẩm gia công chất lượng cao tại Việt Nam, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng. 

Nhà máy La Terre France được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP của cục an toàn thực phẩm, Bộ Y tế với quy trình sản xuất khép kin, nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, phương pháp chiết tách hoạt chất, cho đến việc bảo quản dược liệu giữ nguyên dược tính trong từng sản phẩm lẫn khâu kiểm soát không cho các vi sinh vật, vi khuẩn xâm nhập vào quá trình sản xuất. 

Nhà máy GMP La Terre France có tổng diện tích 2.2000m2, tọa lạc tại ấp Phú Thành, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Hiện nay, nhà máy có sự tham gia nghiên cứu, cố vấn của nhiều PGS – TS của bộ môn Y học cổ truyền và hơn 1000 nhân viên có trình độ chuyên môn đang công tác như PGS -TS Phùng Hòa Bình, PGS -TS Nguyễn Viết Thân, Dược sĩ chuyên khoa I Nguyễn Trúc Phương. 

tai sao nen lua chon mỹ phảm gia cong tại nha may la terre france1

Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn GMP La Terre France.

Nhà máy gia công mỹ phẩm La Terre France đang là nguồn cung ứng mỹ phẩm gia công, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chủ lực cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Ưu điểm của mỹ phẩm gia công tại nhà máy La Terre France

1. Chế biến theo công thức độc quyền của các PGS – TS hàng đầu Việt Nam

Mỹ phẩm gia công tại nhà máy La Terre France doanh nghiệp sẽ được sự cố vấn tận tâm về công thức cũng như lựa chọn loại thảo dược phù hợp công dụng của sản phẩm. Nhà máy sở hữu đội ngũ cố vấn cao cấp với hội động khoa học là PGS- TS Phùng Hòa Bình – Nguyên trưởng bộ môn Dược cổ truyền – Trường ĐH Dược Hà Nội, PGS – TS Nguyễn Viết Thân – Nguyên trưởng bộ môn Dược liệu – Trường ĐH Dược Hà Nội cùng với hơn 20 Thạc sỹ – Dược sỹ có chuyên môn cao sẽ giúp xây dựng công thức mỹ phẩm gia công hiệu quả, giải quyết hầu hết những nhu cầu của khách hàng.

2. Nguồn gốc nguyên liệu kiểm nghiệm chặt chẽ

Nhà máy La Terre France sở hữu vùng nguyên liệu riêng, tự trồng để kiểm soát nguồn gốc và chất lượng dược tính của thảo dược để phục vụ tốt cho quá trình gia công mỹ phẩm. Nguyên liệu sau khi được thu hoạch sẽ trải qua nhều lần kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn đã thống nhất và công bố từ trước trước khi đưa vào khâu sản xuất. 

tai sao nen lua chon mỹ phảm gia cong tại nha may la terre france2

Vùng trồng thảo dược được nhà máy La Terre France đầu tư để đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch.

3. Sản phẩm gia công trên dây chuyền tiên tiến

Khi chọn mua mỹ phẩm, khách hàng không chỉ quan tâm đến tên thương hiệu, thành phần mà còn chú ý đến tên nhà máy và công nghệ gia công. Nhà máy La Terre France có dây chuyền gia công chuẩn công nghệ đến từ Pháp, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị vô cùng hiện đại đảm bảo nguồn nguyên liệu và sản phẩm luôn được an toàn, không bị tác động bởi môi trường bên ngoài.

4. Có kế hoạch truyền thông thương hiệu

Sự cạnh tranh trong ngành dược mỹ phẩm đang ngày một gia tăng, doanh nghiệp không chỉ đầu tư vào chất lượng, công thức riêng mà còn chú trọng đến việc lan tỏa thông điệp thương hiệu. Nhà máy La Terre France có đối tác uy tín là công ty truyền thông cho ngành dược Be Media sẽ hỗ trợ marketing online, thương hiệu cá nhân và PR trên các đầu báo lớn trên cả nước. 

tai sao nen lua chon mỹ phảm gia cong tại nha may la terre france3

Nhà máy La Terre France kết hợp cùng Be Media hỗ trợ doanh nghiệp làm truyền thông cho sản phẩm.

Ngoài 4 ưu điểm trên, nhà máy GMP La Terre France còn mang đến cho doanh nghiệp nhiều giá trị khác góp phần nâng cao hiệu quả bán hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu. Sở hữu mỹ phẩm gia công đạt chuẩn GMP tại nhà máy La Terre France là bước đầu đưa doanh nghiệp đến gần với trái tim của người dùng.

Similar Posts